Discussion Forum Teacher

Discussion Forum Teacher

25-08-2018 : પ્રશ્ન : વિજ્ઞાન વિષય ના સૂર્યમંડળ ટોપિક શીખવાડવા માટે આપે કરેલ નવતર પ્રયોગોનું અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-08-2018 : પ્રશ્ન : વિદ્યાર્થી પોતાની અંદર રહેલી કળા (સ્કીલ) જાતે જાણે અને તે કળાને આગળ વધારવા માટે શાળામાં જ યોગ્ય પ્લેટફોર્મ મેળવે તે માટે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-08-2018 : પ્રશ્ન : વર્ગમાં ICT ના ઉપયોગ કરવાથી બાળકો પર તેની અસર જણાવો.


25-07-2018 : પ્રશ્ન: આપ વર્ગખંડમાં ICT નો ઉપયોગ કરતા પહેલા પુર્વતૈયારીમાં શું કરો છો તે જણાવો.


15-07-2018 : પ્રશ્ન:શાળાના દિવ્યાંગ (શારીરિક રીતે) વિદ્યાર્થીઓ સામાન્ય વિદ્યાર્થીઓની જેમ શિક્ષણ મેળવી શકે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-07-2018 : પ્રશ્ન: શાળાના વિદ્યાર્થીઓને તારાજુથ, ગ્રહો અને આકાશગંગા વગેરે ટોપિક સમજાવવા માટે આપે કરે નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-06-2018 : પ્રશ્ન:- શીખવાની પ્રક્રિયામાં વિદ્યાર્થીઓની ભાગીદારી વધારવા માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-06-2018 : પ્રશ્ન:શાળામાં નવા પ્રવેશ મેળવનાર બાળકોને શાળાએ આવવું ગમે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-06-2018 : પ્રશ્ન : શાળાના બાળકોના આરોગ્ય પ્રત્યે જાગૃતતા લાવવા અને સુધારવા આપે કરેલ નવતર પ્રવ્રુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-05-2018 : પ્રશ્ન:- આપની શાળામાં ન્યુજ પેપરનો શિક્ષણમાં ઉપયોગ માટે કરેલ કોઈ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-05-2018 : પ્રશ્ન :- વિદ્યાર્થીમાં આત્મવિશ્વાસનો વધારો કરવા કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-05-2018 : પ્રશ્ન :-વર્ગખંડની અંદર હકારાત્મક વાતાવરણનું નિર્માણ માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-04-2018 : પ્રશ્ન : ૧) SCE ના અમલીકરણમાં આવતી મુશ્કેલીઓ જણાવો. ૨) SCE ના અમલીકરણમાં આવતી મુશ્કેલીઓ દુર કરવા આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-04-2018 : પ્રશ્ન : પાઠના આયોજનનમાં વિદ્યાર્થીઓની રૂચીને ધ્યાનમાં લઈને તેનો સમાવેશ કરવા આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-04-2018 : પ્રશ્ન : વિદ્યાર્થીઓમાં સહભાગીતા અને ચર્ચાને પ્રોત્સાહન આપવા આપે કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-03-2018 : પ્રશ્ન : વર્ગમાં ભણાવતી વખતે વિદ્યાર્થીઓ અને શિક્ષકના અનુભવો/રોજીંદા અનુભવોને વિષયવસ્તુ સાથે જોડીને કેવી રીતે સમજાવી શકાય ? તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-02-2018 : પ્રશ્ન: ગણિતમાં આવતાં ગણ-પરિચય તથા યુગ્મકોણ,અનુકોણ કે અંત:કોણ શીખવવા માટે આપે કરેલ નવત્તર પ્રવુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-02-2018 : પ્રશ્ન : શાળાના બાળકો અને વાલીઓમાં સ્વાસ્થ્ય પ્રત્યે જાગૃત્તિ વધે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-01-2018 : આ તારીખે અલગ અલગ બે પ્રશ્નો શિક્ષકોને પૂછવામાં આવ્યા છે.


15-01-2018 : પ્રશ્ન: બાળકને વાંચન રસરૂચી વધે તે માટે કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-01-2018 : પ્રશ્ન: શાળામાં શિક્ષકોની ઘટ અથવા શિક્ષકમિત્રો મીટીંગમાં ગયા હોય ત્યારે બાળક શિક્ષણ સાથે સંકળાયેલા રહે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-12-2017 : પ્રશ્ન: આપે શાળામાં ડીજીટલ લાયબ્રેરીના નિર્માણ અને તેના ઉપયોગ માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-12-2017 : પ્રશ્ન: શાળામાં શૈક્ષણિક વાતાવરણ તૈયાર કરવા માટે SMC ની સક્રિય ભુમિકા માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-12-2017 : પ્રશ્ન: અંગ્રેજી ભાષાને સરળતાથી શીખવા માટે અંગ્રેજી ભાષાના શબ્દભંડોળમાં વધારો કરવા માટે આપે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-11-2017 : પ્રશ્ન: ધોરણ ૧ થી ૫ બાળકો સંખ્યાજ્ઞાન શીખી શકે તે માટે આપે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-11-2017 : પ્રશ્ન: આપે શાળા દ્વારા થતી પ્રવૃત્તિ વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા સમાજ સુધી ફેલાય તે માટે કરેલ નવતર પ્રયોગ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-11-2017 : પ્રશ્ન: દિવાળી વેકેશન દરમિયાન બાળકો શિક્ષણ સાથે જોડાયેલ રહે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-10-2017 : પ્રશ્ન: અવોર્ડ દ્વારા બાળકોના આત્મવિશ્વાસ, ઉત્સાહ અને શિક્ષણમાં રસ રહે છે. તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-09-2017 : પ્રશ્ન: શાળામાં એકમ પૂર્ણ થયા બાદ એકમ કસોટી માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-09-2017 : પ્રશ્ન: શા માટે બાળકો સરકારી શાળા છોડી ખાનગી શાળામાં જઈ રહ્યા છે?


05-09-2017 : પ્રશ્ન:- શાળાના વિદ્યાર્થીઓને ગુજરાતી વ્યાકરણને સરળતાથી સમજી તેનો ઉપયોગ કરી શકે તે માટે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-08-2017 : પ્રશ્ન:- શાળા અને શાળાની આસપાસ રહેતા વિસ્તારના દિવ્યાંગ બાળકોને શાળાએ આવે અને શિક્ષણ લઇ શકે તે માટે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-08-2017 : પ્રશ્ન:- શાળાના વિદ્યાર્થીઓ શાળામાં અને ઘરમાં ઉર્જા(વીજળી) બચત કરવ પ્રેરાય અને ઉર્જા(વીજળી) બચત કરવા જાગૃત થાય તે માટે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-08-2017 : પ્રશ્ન:- શ્રી વંડી પ્રાથમિક શાળાના શિક્ષક કૈલાશકુમાર નાટડાએ E-Class નવતર પ્રયોગ દ્વારા ગેરહાજરીનું પ્રમાણ ઘટાડ્યું. આપ શિક્ષક દ્વારા E-Classનવતર પ્રયોગ કરેલ છે.જો હા તે તેની વિગત અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-07-2017 : પ્રશ્ન:- શાળામાં શું લાવવું, નવી વસ્તુ ક્યાં બનાવવી, ઉજવણી કેવી રીતે કરવી, શાળામાં થતી અમુક પ્રવૃત્તિ ચાલુ રાખવી કે બંધ કરવી જેવી બાબતોની ચર્ચામાં વિદ્યાર્થીઓ ભાગીદાર થાય અને શાળામાં બાળકોને ગમતા વાતાવરણનું નિર્માણ થાય તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-07-2017 : પ્રશ્ન:- સામાજિક વિજ્ઞાન બાળકો સરળતાથી સમજી શકે અને રસપૂર્વક ભણે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-07-2017 : પ્રશ્ન:- ગણિત વિષયમાં ભૂમિતિ પ્રકરણ બાળકોને રમતની સાથે ઉત્સુકતાની સાથે શીખી શકે તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રયોગ તેમજ તેમનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-06-2017 : પ્રશ્ન:- વહીવટી કાર્ય ઓછામાં ઓછા સમયમાં કરી વધુમાં વધુ સમય વર્ગખંડમાં ફાળવી શકાય તે માટે આપે કરેલ નવતર પ્રવૃત્તિ જણાવો અને તેનાથી થયેલ ફાયદા ટૂંકમાં જણાવો.


15-06-2017 : પ્રશ્ન:- બાળકમાં રહેલ લેખનશક્તિ તેમજ વાંચનશક્તિ બહાર લાવવા આપના દ્વારા કરેલ નવતરપ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં લખો.


05-06-2017 : પ્રશ્ન : સમાજ સરકારી શાળામાં મળતું શિક્ષણ અને સુવિધા જાણે અને પોતાના બાળકોને સરકારી શાળામાં ભણાવે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-05-2017 : પ્રશ્ન: ગુણવત્તાલક્ષી શિક્ષણ માટે વિદ્યાર્થીઓનાં આરોગ્યમાં સુધારો કરવા માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-05-2017 : પ્રશ્ન: બાળકોને ભાષાના વિષય મજબુત કરવા માટે આપે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-04-2017 : પ્રશ્ન:- શાળા સમય બાદ વિદ્યાર્થી સમાજના સહકારથી ગુણવત્તાલક્ષી શિક્ષણ સાથે જોડાયેલા રહે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-04-2017 : પ્રશ્ન:- શાળાના પુસ્તકાલયના પુસ્તકનો વિદ્યાર્થી પોતાની શૈક્ષણિક ગુણવત્તા સુધારવા ઉપયોગ કરે તે માટે આપે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-03-2017 : પ્રશ્ન:- બાળકો વિજ્ઞાન વિષય ગોખવાના બદલે સમજીને અભ્યાસ કરે તથા પોતાની જાતે જ પ્રવૃત્તિ કરીને બીજા લોકોને સમજાવે તે હેતુથી આપે કરેલ પ્રવૃત્તિ તેમજ પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-03-2017 : પ્રશ્ન :- વિદ્યાર્થીઓ સરળતાથી ઘડિયા શીખી શકે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-03-2017 : પ્રશ્ન:- ગણિત વિષય રસપ્રદ બને અને સરળતાથી વિદ્યાર્થીઓ સમજી શકે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-02-2017 : પ્રશ્ન:- શાળા નવસર્જન માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-02-2017 : પ્રશ્ન:- શાળા માટે આર્થિક સહાય મેળવવા અને શાળાની ભૌતિક સંપતિની જાળવણી માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-02-2017 : પ્રશ્ન:- શાળા સમયબાદ વિદ્યાર્થીઓ ગુણવત્તા યુક્ત શિક્ષણ સાથે જોડાયેલા રહે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-01-2017 : પ્રશ્ન:- વિદ્યાર્થીઓનો વિજ્ઞાન વિષયમાં પ્રયોગ કરી શકે તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-01-2017 : પ્રશ્ન:- વિદ્યાર્થીઓમાં મૌખિક અભિવ્યક્તિ કેળવાય અને જાહેરમાં બોલવાનો ડર દૂર થાય તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-01-2017 : પ્રશ્ન:- ટેકનોલોજીના ઉપયોગથી શાળામાં થતી પ્રવૃતિને સમાજ સુધી પહોંચાડવા અને શૈક્ષણિક સંદર્ભ સાહિત્ય મેળવવા માટે ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ તે માટે કરેલ પ્રવૃત્તિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-12-2016 : પ્રશ્ન: આપના દ્વારા ગુણોત્સવની માહિતી સરળતાથી સાચવવા અને માહિતીનો ઉપયોગ કરવા કરેલ પ્રવુતિ અને પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-12-2016 : પ્રશ્ન :- શિક્ષક દ્વારા બાળકોમાં લેખન સર્જન કૌશલ્ય વિકસાવવા કરેલ પ્રવુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-12-2016 : પ્રશ્ન:આપ શિક્ષક દ્વારા શાળાના ભૂતપૂર્વ વિધાર્થી કે શિક્ષિત ગામલોકોના સહકારથી વર્તમાન વિધાર્થીના શિક્ષણમાં સુધારો કરવા કરેલ પ્રવુતિ અને તેનું પરીણામ ટૂંકમાં જણાવો.


25-11-2016 : ઉમેદપુરા પ્રાથમિક શાળા, તાલુકો-વાવ, જીલ્લો-બનાસકાંઠા માં શાળા એમોડા આવનાર બાળકને કડવા લીમડાના બે થી ત્રણ પાન ખવડાવવાની સજા આપવામાં આવે છે.એક અઠવાડિયામાં જ સરસ પરિણામ જોવા મળ્યું, ૮૦% બાળકો નિયમિત આવતા થઇ ગયા.આ રીતેબાળકોના સ્વાસ્થયનું પણ ધ્યાન રાખવામાં આવે છે. આપ શિક્ષક દ્વારા બાળકોનુંસ્વાસ્થયસારું રહે તે માટે કરેલ પ્રવુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-11-2016 : :“શરદોત્સવ”(દિવાળી કેમ્પ) જોધપુર પ્રાથમિક શાળા નં.૧,અમદાવાદ માંદિવાળી વેકેશન દરમિયાન તારીખ ૭ નવેમ્બર થી ૧૭ નવેમ્બર સુધી શાળાના મુખ્ય શિક્ષકપ્રતાપભાઈ ગેડિયા અને સાથી શિક્ષકોના સહકારથીશરદોત્સવનું આયોજન કરવામાં આવ્યું. શરદોત્સવ દરમિયાન બાળકો શાળાએ આવીસવારમાં યોગ-પ્રાણાયામ કરે છે.ત્યાબાદ સર્જનાત્મક પ્રવુતિમાં વેસ્ટ માંથીબેસ્ટ,કોડિયા શણગાર,ગિફ્ટ કાર્ડ જેવી વગેરે પ્રવુતિ સાથે મુલ્ય શિક્ષણ મળી રહેતેવી પ્રવુતિ કરાવવામાં આવે છે.શાળામાં બાળકોને ક્રિકેટ,ટેનિસ,વોલીબોલ અનેફુટબોલ જેવી રમતો પણ રમાડવા આવે છે.આ રીતે શાળા બાળકો વેકેશનના સમયમાં શાળા અનેશિક્ષણ સાથે જોડાયેલા રહે તેવી પ્રવુતિ કરવામાં આવે છે. આપના દ્વારા બાળકો વેકેશનના સમયમાં શાળા અને શિક્ષણ સાથે જોડાયેલા રહે તે માટેકરેલ પ્રવુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


05-11-2016 : શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓ માંથી દસમાં ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, શાળામાં બાળકો મધ્યાહન ભોજન જમતા નથી.અથવા મધ્યાહન ભોજનનો બગાડ કરે છે.


25-10-2016 : શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓ માંથી નવમાં(ક) ક્રમનીમુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, શાળામાં બાળકોનેઅંગેજીવિષય પ્રત્યે અરૂચી અને અંગ્રેજીવિષય સમજવામાં અઘરો પડે છે. બાળકોનીઅંગેજીવિષય પ્રત્યે અરૂચી દુર થાય તે માટે કરેલપ્રવુતિ અને તેનું પરિણામ ટૂંકમાં જણાવો.


15-10-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથીનવમાં(બ) ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, શાળામાં બાળકોને વિજ્ઞાન અથવા વિજ્ઞાન વિષયના અમુક મુદ્દા સમજવા અઘરા પડે છે.


05-10-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથીનવમાં(અ) ક્રમનીમુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, શાળામાં બાળકોને ગણિત અથવાગણિત વિષયના અમુક મુદ્દા સમજવા અઘરા પડે છે.


25-09-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથીઆઠમાં ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે શાળામાં શિક્ષકોની ઘટ,શિક્ષકની નવી ટેકનોલોજી પ્રત્યે અને શિક્ષણ પ્રત્યે અરુચિ, આચાર્ય અને શિક્ષકો અને શાળા અને એસ.એમ.સી.વચ્ચે સંકલન નથી.


15-09-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથીસાતમાં ક્રમની મુખ્યઅને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, શાળાની એસ.એમ.સી. જાગૃત નથી અનેશાળાને લોકસહકાર મળતો નથી.


25-08-2016 : જો આપે આપની શાળામાં ભૌતિક સુવિધાઓ પૂરી પાડવામાં કોઈ કાર્ય કરેલ હોય અને વિધાર્થીઓને તેનાથી શું ફાયદો થઈ રહ્યો છે તો તે જણાવો.


15-08-2016 : શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓ માંથી પાંચમા ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, વાલીઓ કન્યા શિક્ષણ પ્રત્યે જાગૃત નથી.કન્યાઓને ફક્ત પ્રાથમિક શિક્ષણ મળે અથવા અમુક સમાજની કન્યાઓને પ્રાથમિક શિક્ષણ પણ મળતું નથી .


05-08-2016 : શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓ માંથી ચોથા ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે,શિક્ષકોને શૈક્ષણિક કાર્યઉપરાંત વધારાની કામગીરી સોપવામાં આવે છે.આ કારણે શિક્ષણ પાછળ પુરતો સમય મળતો નથી.


25-07-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથી ત્રીજા ક્રમની મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, બાળકોના વાલી શિક્ષણ પ્રત્યે જાગૃત્ત નથી.


15-07-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથી મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કે, બાળકોની શિક્ષણ પ્રત્યે અરૂચી,ગૃહકાર્યમાં અનિયમિતતા અને અઘરા મુદ્દા લાંબા સમય સુધી યાદ રાખવામાં મુશ્કેલી અનુભવે છે.


05-07-2016 : તારીખ ૨૫ જૂન ૨૦૧૬ ના રોજ શાળાને લગતી સમસ્યાઓનો પ્રશ્ન પુછવામાં આવેલ હતો. તે અંતર્ગત શિક્ષકો દ્વારા જણાવવામાં આવેલ સમસ્યાઓમાંથી મુખ્ય અને સૌથી વધુ શાળામાં જોવા મળતી સમસ્યા છે કેશાળાના ઘણા પ્રયત્નો છતાં મોટા પ્રમાણમાં બાળકોની શાળામાં અનિયમિત રહે છે.


25-06-2016 : આપને શાળામાં ક્યાં ક્યાં પ્રશ્નો નડે છે જેનું નિરાકરણ આપ અત્યારસુધી નથી લાવી શક્યા? કોઈ પણ પ્રકારનો પ્રશ્ન હોય આપ અહી લખીને જણાવો.


15-06-2016 : આપતથાઆપની શાળાનાએસ.એમ.સી સભ્યોએ શાળામાં લોકભાગીદારી અને લોકોની શિક્ષણ પ્રત્યેની જાગૃતિ માટે કેવા પ્રયત્નો કરેલ છે? તેનું શું પરિણામ જોવા મળ્યું.


05-06-2016 : શુંઆપેઆપની શાળામાં બાળકોનીશૈક્ષણિક ગુણવતા મુલ્યાંકન માટે કોઈ નવીનપ્રવુતિ કરેલ છે. જોહા, તો તે નવીનપ્રવુતિની વિગત અને એનું પરિણામ શું જોવા મળ્યું તે ટૂંકમાં જણાવો.


25-05-2016 : જો આપે શાળામાંઆર્થિક રીતે નબળા બાળકો પોતાનો અભ્યાસ પૂરો કરી શકે તે માટે કોઈ પ્રવુતિ કરી હોય તો તેનીટૂંકમાં માહિતીજણાવો.


15-05-2016 : જો આપે શાળાનું વાતાવરણ શિસ્તમય અને આનંદમય બની રેહ તે માટે કોઈ પ્રવુતિ કરી હોય તો ટૂંકમાં જણાવો.


05-05-2016 : શું આપે શાળામાં વિધાર્થીઓને પ્રથાનાસભામાં કોઈ એવી પ્રવુતિ કરાવેલ છે જેનાથી મૂલ્ય શિક્ષણ મળી રહે?ટૂંકમાંવિગત જણાવો.


25-04-2016 : બાળકોમાં લેખનક્ષમતા વધુ ને વધુ વિકસે તે હેતુથી શાળામાં લેખન કોર્નર ઉભું કર્યું જેમાં લેખન કલાનો વિકાસ તે માટેના પુસ્તકો ઉપલબ્ધ કરાવ્યા અને સાથે દરેક વિદ્યાર્થી માટે નોટબૂક, પેન અને ફાઈલ વગેરેની સુવિધા કરાવી.ત્યારબાદ બાળકો દ્વારા લખાયેલ પંક્તિ, કાવ્ય, નિબંધ, ફકરો વગેરે તેના મુલરુપમાં એટલેકે તેમાં કોઈપણ પ્રકારનો જોડણી સુધારો અથવા વાક્યરચના સુધાર્યા વગર તેઓની મૌલિક રચનાઓનો સંગ્રહ છપાવવામાં આવે છે.શું આ પ્રકારનો પ્રોજેક્ટ બધી શાળામાં શરુ થવો જોઈએ.


25-04-2016 : આપે આપની શાળામાં વિદ્યાર્થીઓના લેખન કૌશલ્યનો વિકાસ થાય તે માટે કોઈ નવીન પ્રવૃત્તિ કરી છે?


15-04-2016 : મજુરીકામ માટે ૬ થી ૭ મહિના માટે ગામ બહારથી આવતા કુટુંબના બાળકોના અભ્યાસ માટે આપની શાળા દ્વારા કોઈ નવીન પ્રવૃત્તિ કરવામાં આવેલ છે?તેની ટૂંકમાં માહિતી આપો.


15-04-2016 : આ પ્રવૃત્તિ કરાયા પછી તેનું પરિણામ શું આવ્યું?


05-04-2016 : શું આપે આપની શાળામાં કન્યાઓનું ડ્રોપઆઉટ અટકાવવા માટે કોઈ નવીન પ્રવુતિ કરેલ છે?ટૂંકમાં જણાવો.


25-03-2016 : વર્ગખંડમાં શીખવા-શીખવવાની પદ્ધતિમાં કયા પ્રકારના ફેરફાર કરવાની જરૂર છે?


15-03-2016 : શાળામાં તમે વર્ગખંડનો મહત્તમ ઉપયોગ કરીને વિષય વસ્તુ સમજાવવા માટે કોઈ નવીન પ્રવૃત્તિ કરી હોય તો ટૂંકમાં જણાવો.


05-03-2016 : શાળામાંકોઈ સમસ્યાના સમાધાનના રૂપે પ્રોજેક્ટના રૂપમાં બાળકો પાસે કોઈ કાર્યકરાવેલ છે?ટૂંકમાં માહિતી આપો.


25-02-2016 : આપની શાળાના વિદ્યાર્થીઓ જયારે ઉચ્ચ અભ્યાસ કરવા માટે શાળા છોડીને જતા હોય છે ત્યારે વિદ્યાર્થી દ્વારા શાળામાં આપવામાં આવતી “સ્મૃતિ ભેટ” માટે તમે કોઈ નવીન પ્રવૃત્તિ કરવામાં આવે છે? ટૂંકમાં જણાવો?


15-02-2016 : શાળામાં કોઈ સ્પર્ધા દ્વારાબાળકોમાં કોઈપણ વિષયપ્રત્યેરૂચી વધારવાની પ્રવૃત્તિ કરી હોય તો ટૂંકમાં જણાવો.


04-02-2016 : આપે આપની શાળાના બાળકોના વાલીઓ સાથે સંપર્ક બનાવી રાખવા જો કોઈ પ્રવૃત્તિ કરી હોય તો ટૂંકમાં જણાવો.


25-01-2016 : શુંતમે તમારી શાળામાં,શિક્ષણની દિશામાં પ્રથમ પગલી લેતા બાળક માટે રમતની સાથે શિક્ષણ આપવા માટે રમતની સાથે શિક્ષણ આપવા માટે કોઈ નવીન પ્રવૃત્તિ કરેલ હોય તો તેની ટૂંકમાં માહિતી આપો.


15-01-2016 : આપે આપની શાળાને સ્વચ્છ રાખવા માટે કોઈ પગલા લીધેલ હોય તો તે ટૂંકમાં જણાવો.


05-01-2016 : આપના મંતવ્ય મુજબ અંગ્રેજી વિષયનો કોઈ એક મુદો જે વિધાર્થીઓનેસમજાવવામાં મુશ્કેલી પડે છે અને તેને સરળતાથી સમજાવવા/ભણાવવા માટેની રીતટૂંકમાં જણાવો.


25-12-2015 : જો આપને આઈ.આઈ.એમ.તરફી મળતા પત્રો શાળાની કોઈ પ્રવુતિમાં ઉપયોગી થયા હોય તો તેની ટૂંકમાં માહિતી આપો.


15-12-2015 : લાંબા સમયથી બાળકોનેજરૂરીસહાય મળે તેમજકોઈ અડચણ વગર તેઓ પોતાનોઅભ્યાસચાલુ રાખી શકે તે માટે શિક્ષક દ્રારા કરેલ પ્રવુતિની ટૂંકમાં માહિતી આપો.


05-12-2015 : આપે શાળામાં વિધાર્થીઓ વેકેશન દરમિયાન પણ શિક્ષણ સાથે જોડી રાખવા માટે કોઈ પ્રવુતિ કરેલ હોય તો તેની ટૂંકમાં જાણકારી આપો.


25-11-2015 : શું આપની શાળા દ્રારા પણ આવી મુલાકાતનું આયોજન કરવામાં આવેલ છે?જોહા તો મુલાકાત દરમિયાન આપ જે જોવો છો તે આપની શાળામાં પણ થાય તેનું આયોજન કઈરીતે કરો છો?


15-11-2015 : શું આપ પણ ઈચ્છો છો કે આપના જીલ્લા આ પ્રકારની ક્વીઝનું આયોજનકરવામાં આવે?શુંઆપની શાળાના બાળકો માટે જીલ્લા ,તાલુકા કે શાળા કક્ષાએ આ પ્રકારનીકોઈ સ્પર્ધાત્મક પ્રવુતિ /પરીક્ષાનું આયોજન કરવામાં આવેલ છે?ટૂંકમાં જાણકારીઆપો.


05-11-2015 : શું આ પ્રકારની પ્રવુતિ આપના જીલ્લામાં શરૂ થાય તેવું ઈચ્છો છો?શું આપે શાળા કક્ષા એ જવિધાર્થીઓ દ્રારા શાળાની માહિતી ગામલોકોસુધી પહોચાડવા માટે કોઈ પ્રવુતિકરેલછે?પ્રવુતિની ટૂંકમાં વિગત જણાવો.


25-10-2015 : શું આપે આપની શાળા માં કે અન્ય શાળા માં શિક્ષકો ને નવતર પ્રવૃત્તિકરવા માટે પ્રોત્સાહિત કરેલ છે ? જો હા તો કઈ રીતે ટૂંક માં જણાવો.


15-10-2015 : શું આપે શાળામાં વિદ્યાર્થીઓ અને વાલીઓ ને શિક્ષણ અને શાળાકીય કાર્યક્રમો અંગે સજાગ કરવા માટે કોઈ પ્રવૃત્તિ કરેલ છે? ટૂંક માં માહિતી આપો.


07-10-2015 : દર રવિવારે શાળાની પ્રવુતિની માહિતી પ્રોજેકટર દ્રારા ગામલોકોને બતાવવામાં આવે છે.-જીજ્ઞેશકુમાર-જી.અમદાવાદ


25-09-2015 : આપની શાળામાં વિધાર્થીઓને પ્રવૃત્તિમય રાખવા અને તેમનાજ્ઞાનમાં વધારો કરવા કઈ પ્રવુતિ થાય છે?ટૂંકમાં જણાવો.


15-09-2015 : આપની શાળામાં એસ.એમ.સી.સભ્યો આપને નવીન પ્રવુતિઓ કરવા માટે મદદ કરે છે?


05-09-2015 : આપ આપના વિદ્યાર્થીઓની કળા જેવી કે રમત,હસ્તકલા, વકતૃત્વઅને લખાણશક્તિને વિકસાવવા અને પ્રોત્સાહન આપવા કયા પગલા લ્યો છો?ટૂંકમાં વિગત જણાવો.


25-08-2015 : આપ દરેક વિષયના અભ્યાસક્રમને વધુ રસપ્રદ બનાવવા કઈ પ્રવૃત્તિ કરો છો?


15-08-2015 : આપ વિદ્યાર્થીઓને ટેકનોલોજી ના ઉપયોગ દ્વારા ભણાવો છો? જો હા તો શેના દ્વારા ? બાળકોમાં શું ફેરફાર જોવા મળ્યો?


05-08-2015 : આપની શાળાનું પુસ્તકાલય કઈ રીતે કાર્યરત છે? આપ તેને જીવંત રાખવા માટે અને વધુમાં વધુ બાળકોને તેનો લાભ મળે તે માટે ક્યા પ્રયત્ન કર્યા છે?


25-07-2015 : શુંઅન્યશાળાની રૂબરૂ મુલાકાત દ્વારા તેમના નવતર પ્રયોગ વિષે જાણકારી મેળવી પોતાની શાળામાં તેને અપનાવવાની પદ્ધતિથી ગુણવતા લક્ષી શિક્ષણ મેળવી શકાય છે? આપ અન્ય શાળાના નવીન કાર્ય જાણવા અને અપનાવવા કઈ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરો છો?


15-07-2015 : આપે અંગ્રેજી ભાષા શીખવવા ક્યાં પ્રયત્ન કરેલ છે?તેની ટૂંકી વિગત જણાવો.


05-07-2015 : શું આપના કે આપની શાળા દ્વારા શાળાની પ્રવૃતિઓનો ફેલાવો કરવા માટે કોઈ નવીનતમ પ્રવૃત્તિ કરવામાં આવે છે? તેની ટૂંકી વિગત જણાવો.


25-06-2015 : ધોરણ ૮ થી ૯ માં વિધાર્થીનીઓ નો ડ્રોપ આઉટ રેશીયોસૌંથી વધુ છે.આ પ્રકારના નવતર પ્રયોગ દ્રારાડ્રોપ આઉટ રેશિયો ઘટાડી શકાય છે.શું આપે કન્યા શિક્ષણને પ્રોત્સાહન આપવા માટે પ્રયત્ન કરેલ છે.તેની ટૂંકી વિગત આપો.


15-06-2015 : વેસ્ટ માંથી બેસ્ટ બનાવવા ના નવતર પ્રયોગ ને બીજી શાળામાં અમલી બનાવી શકાય? આપની શાળામાં પ્રકારની કોઈ પ્રવૃત્તિ કરવામાં આવી હોય તો તેની ટૂંકી વિગત જણાવો.


05-06-2015 : શું આપે ટેકનોલોજીના ઉપયોગ દ્વારા કોઈ નવીનતમ પ્રયોગ કરેલ છે.તેની ટૂંકી વિગતો આપો.


25-05-2015 : શું આપે શિક્ષકોની અછત પૂરી કરવા માટે કોઈ પ્રવૃત્તિ કરેલ છે? તેની ટૂંકી વિગત જણાવો.


25-04-2015 : બાળકોને ગુણવતા સભર શિક્ષણ મળી રહે તે માટે આપે શાળામાં કોઈ પ્રયત્ન કરેલ છે? તેની ટૂંકી વિગત જણાવો અને તેનું શું પરિણામ જોવા મળ્યું?


15-04-2015 : વિદ્યાર્થીઓમાં શારીરિક સ્વસ્થતા વધારવા તેમજ કુપોષણ દુર કરવા આપે ક્યાં પ્રયત્ન કરેલ છે?


15-04-2015 : વર્ગખંડ વ્યવસ્થાપન એટલે કે શાળામાં વિદ્યાર્થીઓ સાથેનો સમય વધુ અસરકારક બનાવવા માટે આપ ક્યા પ્રકારના પગલા લ્યો છો?


06-04-2015 : વિદ્યાર્થીઓ રોજીંદા જીવનમાં અંગ્રેજીમાં વાર્તાલાપ કરી શકે તે માટે આપે શાળામાં ક્યાં ક્યાં પ્રયત્ન કરેલ છે?


22-03-2015 : જો આપને શાળામાં આવતી મુશ્કેલીઓ વિષે કે કોઈ અન્ય શિક્ષણ ને લગતી બાબતો અંગે બિન આંકડાકીય માહિતી સંચાર કરવો હોય તો આપ કોની સાથે કરવા ઈચ્છશો?


12-03-2015 : આપના મતે બિનઆંકડાકીય માહિતીની આપ-લે ક્યા માધ્યમ દ્વારા થવી જોઈએ?


02-03-2015 : શું શિક્ષણની ગુણવત્તા સુધારવા માટે અને મુશ્કેલીને દુર કરવા માટે દ્રી-માર્ગીય માહિતીની આપ-લે ની જરૂર છે. આપના માટે કયા પ્રકારની માહિતીની આપ-લે ની જરૂર છે?


20-02-2015 : શાળાના વિકાસ માટેના આયોજનના અસરકારક અમલીકરણ, જવાબદારીની ચકાસણી અને મુલ્યાંકન કરવા માટે સી.આર.સી. કો-ઓર્ડીનેટર્સ, શાળાના આચાર્ય અને શિક્ષકોએ ક્યાં પ્રયાસો કરેલ છે?


10-02-2015 : આપના મતે શા માટે અંગ્રેજી શિક્ષણમાં બાળકો નબળા રહી જાય છે? આ મુશ્કેલીને દુર કરવા માટે આપની શાળામાં કોઈ પ્રયાસ થયેલ છે? તેની ટૂંકી વિગત જણાવો? અને જો કોઈ પ્રયાસ થયેલ નથી કરવામાં આવેલ તો આપના માટે કયા પ્રકારના પ્રયત્નો કરી શકાય?


20-01-2015 : પર્યાવરણના સંરક્ષણ, સુધારણા, તથા સંતુલિત વિકાસ કરવા માટે અને પર્યાવરણ તરફના દ્રષ્ટિકોણ બદલવા માટે વિદ્યાર્થીઓને કઈ કઈ પ્રવૃતિઓ દ્વારા પ્રેરિત કરી શકાય?


31-12-2014 : દરેકવિદ્યાર્થીની પ્રગતિ માટે ચોક્કસ આયોજન, દરેક વિદ્યાર્થીની વ્યક્તિગત જરૂરિયાતમુજબ શિક્ષણ આપવા અને વિદ્યાર્થીની પ્રગતિનું યોગ્ય મૂલ્યાંકન કરવા માટે આપશાળામાં કેવા પ્રકારનું આયોજન કરો છો?


21-12-2014 : બાળકોમાં બહારનું જ્ઞાન અને સામાન્ય જ્ઞાન માં વધારા માટે કયા પ્રકારની પ્રવૃત્તિઓ કરી શકાય?


11-12-2014 : શાળા સર્વગ્રાહી મૂલ્યાંકન પદ્ધતિ હેઠળ આપ બાળકોનું મુલ્યાંકન કઈ રીતે કરોછો? આપ આ પદ્ધતિથી કેટલા સંતુષ્ટ છો?


01-12-2014 : વિદ્યાર્થીઓની સામેલગીરી વધારીને શાળાના પુસ્તકાલયને પુનઃજીવીત કરવું.


21-11-2014 : બાળકોમાં નવું વિચારવાની ક્ષમતા અને એકબીજામાં પૂછપરછની ભાવનાનો વિકાસ થાય તે માટે શાળામાં અને શાળાની બહાર કેવા પ્રકારની પ્રવૃત્તિઓ દ્વારા બાળકોની અભિવૃદ્ધિમાં વધારો કરી શકાય?


11-11-2014 : વિકલાંગ બાળકોને વ્યક્તિગત ટેકો અને પ્રોત્સાહન મળતા રહે અને તેમને પરિસ્થિતિ, વય, કક્ષા અને ક્ષમતા અનુસાર શિક્ષણ અને જરૂરી સહાયતા મળતી રહે તે માટે કેવા કર્યો કરી શકાય?


30-10-2014 : કઈ પ્રવૃત્તિઓ દ્વારા બાળકોમાં સહકારના કૌશલ્યનો અને નેતૃત્વના ગુણોનો વિકાસ કરી શકાય છે?


11-10-2014 : સર્વાંગી શાળા વિકાસ યોજના અંગે મુખ્ય શિક્ષક/ શિક્ષકોની ભૂમિકા અને કર્યો જણાવો.


08-08-2014 : શાળા વ્યવસ્થાપન સમિતિ (SMC)ની રચના અંગે આપના મંતવ્યો જણાવો.


31-07-2014 : આપના મતે ગુણવત્તાલક્ષી શિક્ષણની વ્યાખ્યા/પરિભાષા શું છે?